สีเสื้อมงคลวันนี้และโอกาสหรือเวลาที่คุณจะสวมเสื้อของคุณ

ด้วยตัวเลือกที่มีอยู่ทั้งหมด อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาเสื้อเชิ้ตผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ สีเสื้อมงคลวันนี้และไม่ว่าคุณจะซื้อให้ตัวเองหรือซื้อให้กับเพื่อน/ญาติ เคล็ดลับต่อไปนี้จะให้คำตอบสำหรับคำถามทั้งหมดของคุณขั้นตอนแรกในการเลือกเสื้อเชิ้ตผู้ชายที่สมบูรณ์แบบคือการเลือกสี เป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกสีสักสองสามสีล่วงหน้าสีเสื้อมงคลวันนี้ เช่น สีที่คุณรู้ว่าเหมาะกับผิวและสีผมของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณต้องพิจารณาถึงโอกาสหรือเวลาที่คุณจะสวมเสื้อของคุณ

นี่คือตัวอย่างบางส่วนของสีสำหรับบางโอกาสที่เป็นทางการสีเสื้อมงคลวันนี้ ในกรณีส่วนใหญ่ จะเป็นการสัมภาษณ์หรือการประชุมซึ่งคุณต้องดูสุภาพและเป็นทางการ สีเสื้อมงคลวันนี้คุณควรหลีกเลี่ยงสีที่สว่างหรืองานพิมพ์ที่เป็นตัวหนา สีที่ค่อนข้างเงียบ เช่น สีฟ้าอ่อนหรือสีเทา สีขาวอยู่เหนือทุกสีเมื่อคุณต้องการดูอนุรักษ์นิยมในโอกาสที่เป็นทางการโอกาสที่ไม่เป็นทางการ

สำหรับเสื้อเชิ้ตลำลองผู้ชายที่ไม่ต้องผูกเน็คไท คุณสามารถหลีกเลี่ยง

หากโอกาสไม่เป็นทางการและคุณต้องการดึงดูดความสนใจ สีที่สว่างกว่าคือตัวเลือกที่ดีกว่า ตัวเลือกยอดนิยม ได้แก่ สีชมพู ลาเวนเดอร์ สีเขียว และสีส้มขั้นตอนที่สองเมื่อคุณตัดสินใจเลือกสีหรือเลือกสีได้แล้วสีเสื้อมงคลวันนี้ คุณสามารถไปยังขั้นตอนต่อไปซึ่งก็คือการตัดสินใจเลือกรูปแบบหรือลายพิมพ์ ลวดลายส่วนใหญ่จะออกเป็นลายทางหรือลายสก็อตสีเสื้อมงคลวันนี้ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้สามารถเปลี่ยนการใส่สีทึบได้อย่างดี ระวังแม้ว่าเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลายมักจะเข้ากับเนคไทได้ยาก

เนื่องจากเนคไทส่วนใหญ่จะมีลวดลายและมีมากกว่าหนึ่งสี สีเสื้อมงคลวันนี้เว้นแต่คุณจะมีเสื้อเชิ้ตสีพื้นดีๆ สองสามตัวในตู้เสื้อผ้าอยู่แล้ว คุณควรสะสมคอลเลกชั่นเสื้อเชิ้ตสีเหล่านี้ไว้ก่อนเพราะจะแมทช์กับชุดอื่นๆ ได้ง่ายกว่า จากนั้นคุณสามารถเริ่มทดลองกับรูปแบบและภาพพิมพ์ได้ ในทางกลับกันสีเสื้อมงคลวันนี้ สำหรับเสื้อเชิ้ตลำลองผู้ชายที่ไม่ต้องผูกเน็คไท คุณสามารถหลีกเลี่ยงการสวมเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลายได้ขั้นตอนที่สามตอนนี้ด้วยตัวเลือกสีและรูปแบบที่ตัดสินใจว่าคุณสามารถเลือกสไตล์

นอกจากนี้ยังกว้างกว่าคอเสื้อแบบมาตรฐาน ด้วยเหตุนี้ผู้ชายที่รูปร่าง

และความพอดีได้ เดรสเชิ้ตผู้ชายสามารถเป็นทรงเทเปอร์หรือแบบเต็มตัวได้ ซึ่งแบบหลังจะเป็นทรงมาตรฐานมากกว่า แต่ทรงเทเปอร์จะมีความหลากหลายที่ทันสมัยกว่าปลอกคอก็เป็นสิ่งที่ต้องคิดเช่นกันสีเสื้อมงคลวันนี้ เพราะมีทั้งแบบมาตรฐานหรือแบบกาง มีกระดุมหรือไม่มีก็ได้ คอแบบกระจายเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชายอายุน้อยและให้รูปลักษณ์ที่ทันสมัยกว่า

นอกจากนี้ยังกว้างกว่าคอเสื้อแบบมาตรฐาน สีเสื้อมงคลวันนี้ โชคลาภด้วยเหตุนี้ผู้ชายที่รูปร่างเพรียวบางจึงสะพายได้ดีกว่าผู้ชายที่มีหุ่นที่ล่ำสันกว่า สีเสื้อมงคลวันนี้นี่คือตัวเลือกสำหรับขนาดโดยรวมของเสื้อเชิ้ตแอธเลติกฟิตเสื้อเชิ้ตทรงเข้ารูปตรงช่วงอกซึ่งไล่ระดับตั้งแต่เอวลงมาเทเลอร์พอดี เสื้อเชิ้ตกระชับสัดส่วนทั้งตัวเสื้อเชิ้ตเต็มตัวที่ไม่รัดลำตัว เพิ่มเติม https://www.shevadee.com/ดูบทความ-30586-1-สร้างสีมงคลตรงดวงคุณ-เสริมมงคลให้ชีวิตรุ่ง-มุ่งสู่ทางรวย-คล.html