คุณควรพิจารณาอะไรเมื่อเลือกของชำร่วยงานศพ

การพูดคำปลอบโยนกับคนที่กำลังโศกเศร้าจากการสูญเสียผู้เป็นที่รักนั้นเป็นเรื่องที่น่าหวาดหวั่น คุณต้องการที่จะฟังดูจริงใจและห่วงใยบุคคลหรือบุคคลที่ล่วงลับไปแล้ว ของชำร่วยงานศพความเห็นอกเห็นใจของคุณเป็นเรื่องที่ท้าทายเป็นพิเศษหากคุณอยู่ในประเทศที่มีวัฒนธรรมและศาสนาผสมผสานกันหลากหลาย อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรเครียดกับมารยาทในงานศพ สิ่งที่คุณต้องทำคือทำวิจัยเล็กน้อยเพื่อเป็นแนวทาง

ของชำร่วยงานศพแสดงความเห็นอกเห็นใจ

  • ให้คำนึงถึงความสัมพันธ์ของคุณกับผู้จากไป ตัวอย่างเช่น หากคุณสนิทกับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้ส่งของขวัญให้กับคนที่คุณสนิทด้วย 
  • หากคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เสียชีวิตแต่ไม่ใช่กับครอบครัวที่เหลือ อย่าลืมแนบการ์ดไปกับของขวัญและอธิบายว่าคุณรู้จักผู้เสียชีวิตได้อย่างไรหรือบุคคลนั้นมีความสำคัญกับคุณเพียงใด 
  • ไม่ว่าครอบครัวจะเคยได้ยินชื่อคุณหรือไม่ก็ตาม ของชำร่วยงานศพและนำมาซึ่งความสบายใจอย่างแน่นอน เมื่อใดเป็นเวลาที่เหมาะสมในการแสดงความเสียใจ

เมื่อใดเป็นเรื่องยาก ส่วนใหญ่แล้ว การจัดดอกไม้จะถูกส่งก่อนที่จะเริ่มพิธีศพตามปกติ แต่สถานที่จัดงานศพส่วนใหญ่ยังคงยอมรับพวกเขาในขณะที่การปลุกกำลังดำเนินอยู่ ติดต่อผู้อำนวยการงานศพและสอบถามว่าเมื่อใดควรส่งดอกไม้งานศพ หากคุณได้ยินเกี่ยวกับการเสียชีวิตหรือได้รับรายละเอียดเกี่ยวกับพิธีศพล่าช้า การส่งดอกไม้ไปที่บ้านของครอบครัวหรือไปที่สุสานจะดีกว่า ดอกไม้คือของชำร่วยงานศพที่นิยมส่งเมื่อคุณทราบข่าวการเสียชีวิต 

การโทรหรือบันทึกอย่างจริงใจอาจดีกว่า

  • โดยเฉพาะเมื่อเหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้น หลังจากช่วงเวลาหนึ่ง บางคนอาจทำใจได้กับการสูญเสีย แต่ครอบครัวและเพื่อนสนิทส่วนใหญ่ยังคงโศกเศร้า การจัดดอกไม้ให้สวยงามและอบอุ่นหลังงานศพจะเป็นการต้อนรับ 
  • แสดงว่ามีคนคอยประคองให้ผ่านช่วงเศร้านี้ไปได้ ทำไมคุณควรพิจารณาผู้รับ เมื่อตัดสินใจเลือกของชำร่วยงานศพเพื่อแสดงความรักหรือความเคารพต่อผู้เสียชีวิต โปรดจำไว้เสมอว่าทุกคนแตกต่างกัน 
  • ของชำร่วยงานศพที่อาจเหมาะสมกับแม่ของผู้เสียชีวิตอาจไม่ได้รับการชื่นชมจากคนที่อายุน้อยกว่า ตัวอย่างเช่น เด็กเล็กอาจไม่เข้าใจแนวคิดเบื้องหลังการจัดดอกไม้

แต่การเพิ่มสิ่งที่น่ารัก เช่น ตุ๊กตาสัตว์จะช่วยให้พวกเขาร่าเริงได้ มันสามารถเป็นที่ระลึกสำหรับพวกเขา ของชำร่วยดอกไม้งานศพของคุณสามารถปรับแต่งให้เข้ากับบุคลิกหรือไลฟ์สไตล์ของผู้ล่วงลับได้ ของชำร่วยงานศพ ราคาถูกมืออาชีพเพื่อให้แน่ใจว่ามีการรวมรายละเอียดต่างๆ เช่น ดอกไม้โปรดของผู้ตาย หรือขนาดของจอแสดงผลที่เหมาะสม การเลือกของขวัญส่วนตัวจะขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของคุณกับผู้ตาย แม้ว่าบุคคลนั้นอาจล่วงลับไปแล้ว แต่คุณก็ควรพิจารณาด้วยว่าผู้ตายต้องการสิ่งใด หากผู้เสียชีวิตทำงานการกุศลและคุณรู้ว่าเขาหรือเธอ

ของชำร่วยงานศพ